Bài tập chống xuất tinh sớm với kegel

0

Có lẽ bạn đã từng nghe nói tới bài tập kegel. Bài tập này được biết đến là bài tập dành cho cơ sàn chậu với tác dụng tốt cho cả phụ nữ lẫn nam giới. Bạn chỉ cần vài phút mỗi ngày, thậm chí là mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang làm việc, với bài tập kegel, bạn hoàn toàn có thể làm chủ đời sống gối chăn. Với tác dụng cải thiện sức khoẻ tình dục cho cả nam giới và bạn đời. Đặc biệt, những nghiên cứu đã cho thấy những người đàn ông bị xuất tinh sớm sẽ cải thiện được khả năng tình dục của mình nếu kiên trì bài tập kegel.

pha thai khong dau

Nhiều người ngại đi khám bệnh vì nghĩ sẽ phải dùng các loại thuốc, hay lo tác dụng phụ của thuốc hoặc sợ hãi khi nghĩ tới thuốc thì kegel chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Kegel là bài tập thể dục có thể áp dụng cho cả nam giới và nữ giới, đặc biệt có thể chống xuất tinh sớm ở nam giới. Bài tập này dành cho nhóm “cơ mu cụt”. Đây là nhóm cơ có tác động rất nhiều tới sinh lý nam giới. Các nghiên cứu cũng đã co thấy, bài tạp kegel có thể giúp nam giới tăng ham muốn, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ…

Nhiều nam giới thắc mắc làm sao có thể xác định được cơ mu cụt? Cơ mu cụt ở đâu? Các bác sĩ nam khoa cho biết, có thể xác định cơ mu cụt bằng cách bạn tưởng tượng mình đang đi tiểu, sau đó dừng lại. Cơ dùng để ngắt dòng nước tiểu chảy ra từ bàng quang chính là cơ mu cụt. Cơ này cũng sẽ có dấu hiệu co thắt giúp việc xuất tinh dễ dàng.Chữa xuất tinh sớm

Luyện tập cơ mu cụt sẽ giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm cũng như đời sống tình dục.

Dưới đây là gợi ý cho một liệu trình tập kegel:

Bước 1: Làm ấm

– Nam giới khi đã xác định được cơ mu cụt thì nên siết chặt cơ mu cụt trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây tiếp theo, rồi siết lại như lúc đầu.

– Nên lặp lại khoảng 4 lần như vậy.

– Sau đó nghỉ 10 giây tiếp theo.

Bước 2: Tăng tốc

– Sau khi nghỉ 10 giây, bạn tiếp tục siết chặt cơ mu cụt 1 giây nữa, rồi sau đó thả lỏng 1 giây và rồi siết lại.

– Lặp lại như vậy khoảng 10 lần.

– Sau đó nghỉ tầm 10 giây.

Bước 3: Củng cố.

– Sau khi hoàn thành bước 2, bạn tiếp tục siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây, sau đó thả lỏng 4 giây sau, rồi siết lại.

– Cứ lặp lại như vậy khoảng 4 lần nữa.

Quá trình tập không dài chỉ khoảng 112 giây và không quá 2 phút. Bạn cũng có thể tập vài lần 1 ngày để đạt kết quả tốt hơn.

Ưu điểm của bài tập kegel là không tốn thời gian hay gò bó về địa điểm tập. Bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian rảnh mọi lúc mọi nơi để tập kegel. Hãy kiên trì với kegel chắc chắn sức khoẻ tình dục và đời sống vợ chồng của bạn sẽ có những cải thiện đáng kể.

Share.
  • Bạn đang gặp những vấn đề tế nhị
  • Bạn cần sự tư vấn của bác sỹ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 02437 152 152

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sỹ

Leave A Reply